MÔ TẢ CÔNG VIỆC
NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN 2025
- Vị trí:
- Nhân viên Kinh doanh dự án (HN *5; HCM *5)
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 01/02 đến hết ngày 28/02
- Nơi làm việc:
- Hà Nội: Tòa nhà thăng long GTC, 113-115 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- HCM: Tòa nhà The Sun, 36/6A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu:
- Nam/Nữ độ tuổi dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc các chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Marketing…
- Có kỹ năng kinh doanh tốt và yêu thích, đam mê công việc kinh doanh.
- Ưu tiên có kiến thức nền tảng về CNTT, Networking và IT Security và các lĩnh vực liên quan đến sản phẩm.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, đàm phán.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm Sales trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sales và Pre-Sale dự án tại các công ty phân phối CNTT/ IT, ELV…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales / BO / Marketing trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, viễn thông.
- Phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và kỹ năng xử lý các tình huống tốt.
- Sử dụng các phần mềm vi tính văn phòng thành thạo.
- Cẩn thận, nhiệt tình và có khả năng làm việc độc lập.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực.
- Chủ động trong công việc & có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng quản lý công việc, lập kế hoạch & báo cáo phân tích tốt.
- Có thể đi công tác.
- Có phương tiện đi lại.
- Có máy tính dành cho công việc.
- Mô tả công việc:
- Xây dựng mạng lưới khách hàng
- Hoàn thành doanh số mục tiêu được giao.
- Làm việc với đối tác nước ngoài (liên hệ đối tác, hãng)
- Khai thác nhu cầu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Đàm phán ký hợp đồng, soạn hợp đồng mua bán trong quyền hạn được phân công.
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kiểm tra báo cáo tiến độ công việc của các dự án và cập nhật trên hệ thống.
- Tổ chức các cuộc họp thảo luận về dự án với các bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khi khách hàng phản hồi về dự án.
- Trợ giúp kết nối các đối tác liên quan theo yêu cầu của bộ phận.
- Cập nhật báo cáo lại cho khách hàng và cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP. Kinh Doanh và Ban Giám đốc:
- Tìm kiếm khai thác dự án, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng.
- Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng
- Hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Tiềm năng trong phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ..
- Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian (Thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 standby, Nghỉ ngày Chủ nhật)
- Được đào tạo các kiến thức mới nhất trong lĩnh vực phát triển công nghệ
- Đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và nhiều thách thức
- Thưởng các ngày Lễ: Tết Dương lịch, 30/4&1/5; 2/9 và thưởng Quý, năm đối với Sales đạt doanh số cao
- Đươc tăng lương hàng năm theo kết quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ phụ cấp công tác, điện thoại, xăng xe.
- Được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Các chế khác đãi ngộ về tết, bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ mát du lịch… theo quy định nhà nước và công ty.
- Được công ty trợ cấp tất cả các chi phí khi đi dự án ngoại tỉnh: Đi lại, Ăn uống, nhà nghỉ.
- Nơi làm việc: HNO: Tòa nhà thăng long GTC, 113-115 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- HCM: Tòa nhà The Sun, 36/6A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thông tin liên hệ
Ms. Rita – Phòng Nhân sự – Công ty TNHH Wise Tech
- HNO: Tòa nhà thăng long GTC, 113-115 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- HCM: Tòa nhà The Sun, 36/6A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Hr@wiseteh.com.vn
- Di động: 0869.31.31.69 hoặc 0909.78.38.59